Marketing là gì? Một số khái niệm liên quan đến Marketing


Thắc mắc:

Em muốn hỏi Marketing là gì? Hiện nay em đang học lớp 11 và có ý định theo học ngành quản trị Marketing, em cảm thấy mình rất thích ngành này, nên em rất muốn tìm hiểu sâu về Marketing.

Marketing la gi

Giải đáp:

Chào bạn,

Quản trị Marketing là một ngành rất tiềm năng trên toàn Thế Giới chứ không phải chỉ riêng Việt Nam và sẽ vẫn là ngành phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

Hiện nay Marketing là từ không quá mới mẻ với tất cả mọi người nữa nhưng để hiểu chính xác về Marketing thì chỉ có số ít người tìm hiểu kỹ mới mới thực sự hiểu rõ bản chất của nó.
 
Phần lớn mọi người sử dụng từ Marketing với nghĩa quảng cáo hay tiếp thị, nhưng Marketing lại là một khái niệm vô cùng rộng lớn, không chỉ đơn giản là Sale, PR, quảng cáo…

Nói nôm na thì Marketing là việc bạn đi tìm nhu cầu của khách hàng và thỏa mãn nó để kiếm về càng nhiều lợi nhuận càng tốt. Nói văn vẻ thì Marketing là quá trình bạn truyền những giá trị tới khách hàng thông qua việc cung cấp sản phẩm hay dịch vụ và bạn nhận lại được những giá trị tương xứng bỏ ra.

Bạn cũng có thể hiểu một cách đơn giản Marketing là làm sao để cho cả 2 bên mua và bên bán cùng có lợi.

Vậy là chúng ta đã tìm hiểu về Marketing là gì? Và một số vấn đề liên quan. Chúc bạn sẽ thi đỗ một trường đại học danh tiếng và thực hiện được ước mơ của mình.

No comments:

Post a Comment

© Tớ muốn biết. Powered by Blogger.
Vui lòng ghi rõ nguồn và đặt link trỏ về blog này khi bạn sử dụng lại nội dung!