Cydia là gì? - Kiến thức cơ bản về Cydia


Thắc mắc:

Chào các bạn,
Tớ tên Linh, tớ mới dùng iOS trong thời gian gần đây nên mới chưa biết rõ lắm, mọi người giải thích dùm mình Cydia là gì? và cách dùng Cydia nhá. Thanks

Cydia là gì

Giải đáp:

Chào bạn,
Mình thấy có rất nhiều câu hỏi liên quan đến iOS (Hệ điều hành của các thiết bị iDevices như iPhone, iPad, iPod) về Cydia như Cydia là gì? Tại sao máy của mình không có Cydia trong khi máy của bạn mình lại có…

Cydia là gì?
Cydia là một kho ứng dụng được phát triển bởi Jay Freeman, kho ứng dụng này tương tự như Appstore của Apple nhưng được cung cấp bởi bên thứ ba cho phép bạn tải những ứng dụng, trò chơi miễn phí hoặc tốn một chút phí rất nhỏ so với bạn mua ở Appstore. Bạn còn có thể tải về những tinh chỉnh và tiện ích tốt nhất.

Có nên cài Cydia không?
Câu trả lời là Có! Cydia có thể giúp bạn làm những thứ mà một thiết bị iOS mới không thể làm được, ví dụ như: thay đổi giao diện của máy với WinterBoard hay DreamBoard, ứng dụng SMS với nhiều tính năng vượt trội, chặn cuộc gọi và tin nhắn không mong đợi, và rất nhiều các tweak hay khác.

No comments:

Post a Comment

© Tớ muốn biết. Powered by Blogger.
Vui lòng ghi rõ nguồn và đặt link trỏ về blog này khi bạn sử dụng lại nội dung!