Jailbreak là gì? Jailbreak để làm gì?


Thắc mắc:

Xin chào,
Hai anh em nhà mình mới mua được một chiếc iPhone và một iPad mới. Mình nghe mấy thằng bạn bảo phải Jailbreak gì đấy thì mới có nhiều thứ hay ho. Mọi người cho mình hỏi Jailbreak là gì? Jailbreak để làm gì? Mình cũng đang cố để học hỏi thêm. Cảm ơn các bạn!

Jailbreak la gi

Giải đáp:

Chào bạn,
Đã có người nói rằng, dùng thiết bị iOS mà không Jailbreak thì bạn đã mất đi 69% sự sung sướng của các thiết bị này mang lại. Vậy chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu về sự sung sướng này!

Jailbreak là gì?
Jailbreak chỉ việc sử dụng phần mềm chuyên biệt hoặc các giải pháp kỹ thuật nhằm phá bỏ những rào cản của hãng “Quả táo cắn dở” Apple tạo ra giúp can thiệp vào hệ thống, nói cách khác Jailbreak chính là phá khóa hệ điều hành iOS.
 
Jailbreak mang lại lợi ích gì?
Thiết bị iOS của bạn sau khi được Jailbreak đã phá bỏ giới hạn các thiết đặt mặc định của nhà sản xuất, giờ đây bạn đã làm chủ hoàn toàn chiếc điện thoại hay máy tính bảng của mình. Bạn có thể thay đổi giao diện, sử dụng nhiều tính năng SMS nâng cao, chặn tin nhắn hay cuộc gọi phá rối, thay đổi logo mạng, tên nhà mạng thành tên bạn, sử dụng bài hát yêu thích để làm nhạc chuông... Đặc biệt là sử dụng các ứng dụng có trả phí trên AppStore hoàn toàn miễn phí.

Làm sao để biết máy đã Jailbreak hay chưa?
Nếu máy đã Jailbreak thì  bạn sẽ nhìn thấy có Cydia trong máy của bạn, và ngược lại, nếu bạn không thấy có Cydia thì bạn nên Jailbreak ngay và luôn.

Như vậy, những thắc mắc liên quan đến Jailbreak đã được giải đáp, chúc bạn có những trải nghiệm thú vị với thiết bị iOS đã Jailbreak.

No comments:

Post a Comment

© Tớ muốn biết. Powered by Blogger.
Vui lòng ghi rõ nguồn và đặt link trỏ về blog này khi bạn sử dụng lại nội dung!