BFF là gì? Nghĩa của BFF


Thắc mắc:

Chuyện là thế này, nhân cơ hội hôm qua là một ngày đẹp trời, buổi tối mát mẻ, trời không nắng, không mưa... mình quyết định tỏ tình với gái đã quen được hơn 2 tháng ở trường. Mình với gái cũng thi thoảng nói chuyện ở căng-tin của trường, về nhà thì có chat facebook, nhắn tin đều như vắt chanh. Vậy nên phải tỏ tình để kiếm gấu chứ FA lâu quá rồi, mình tỏ tình qua SMS, sau khi gửi đi tin nhắn độ dài khoảng 5 tin nhắn (khoảng gần 800 ký tự) với những lời bay bướm và đầy hứa hẹn thì gái nhắn lại chỉ vẻn vẹn: “BFF”.
Mình là người có kiến thức uyên thâm, trên thông thiên văn, dưới tường địa lý nhưng cái chữ này cũng phải bó tay, đành nhờ các bạn giúp đỡ. Nói chung là các bạn cho mình hỏi BFF là gì? Nghĩa thường dùng của BFF và trong trường hợp của mình ý gái là sao? Mình cảm ơn trước.

bff là gì
BFF (Ảnh minh họa)

Giáp đáp:

Chào bạn,
Chẳn hẳn việc tỏ tình và đã nhận được câu trả lời nhưng lại không thể hiểu được câu trả lời đó là đồng ý hay từ chối khiến bạn đang rất nóng lòng, vậy chúng ta sẽ đi tìm hiểu về BFF “luôn và ngay”.

BFF là gì?
BFF là viết tắt của từ Best Friends Forever trong tiếng Anh, dịch ra tiếng Việt là bạn thân. Những người bạn thân thiết với nhau sẽ gọi nhau là BFF.

Ngày nay, BFF được các bạn trẻ sử dụng khá rộng rãi, không chỉ trên mạng xã hội, blog, forum, sms... mà còn được sử dụng ngoài đời thường. Đa số thì từ BFF này được các bạn nữ sử dụng nhiều hơn các bạn nam.

Thế nào là BFF thực sự?
BFF là người sẵn sàng cùng bạn vượt qua những khó khăn, sẵn sàng chia sẻ với bạn những tâm sự, nỗi niềm, có thể là chuyện vui hay buồn, chia sẻ những hiểu biết về cuộc sống. BFF là người bạn có thể đặt trọn niền tin, là người sẽ thấu hiểu những điều bạn nói, thậm chí khi bạn chưa cần nói. BFF là người có thể cười vật vã khi bạn ngã nhưng sẵn sàng làm tất cả để giúp đỡ bạn.

Làm sao để có BFF?
Điều quan trọng nhất: Sự chân thành.

Trở lại câu chuyện của bạn, như vậy là bạn đã được liệt vào danh sách FriendZone. Sai lầm lớn nhất của bạn là tỏ tình qua SMS!
Dù sao thì bạn cũng đã có thêm một người em gái hoặc chị gái.
Chúc bạn may mắn lần sau!

No comments:

Post a Comment

© Tớ muốn biết. Powered by Blogger.
Vui lòng ghi rõ nguồn và đặt link trỏ về blog này khi bạn sử dụng lại nội dung!